km.fti.or.th

km.fti.or.th

Did You Know?

You can create any type of product documentation with Docy

Docy

คต.แจ้งกรณีกรมการค้าต่างประเทศประกาศส่งรายละเอียดข้อมูลและข้อเท็จจริงเป็นฐานประกอบการพิจารณาวินิจฉัย ร่างทบทวนความจำเป็นในการใช้บังคับอากรตอบโต้การทุ่มตลาด สินค้าเหล็กแผ่นรีดเย็นชุบหรือเคลือบด้วยโลหะเจือของอลูมิเนียมและสังกะสีแบบจุ่มร้อน

Estimated reading: 1 minute 0 views

กรมการค้าต่างประเทศ ได้ส่งรายละเอียดข้อมูลและข้อเท็จจริงอันเป็นฐานประกอบการพิจารณาวินิจฉัย ร่างผลการทบทวนความจำเป็นในการใช้บังคับอากรตอบโต้การทุ่มตลาด สินค้าเหล็กแผ่นรีดเย็นชุบหรือเคลือบด้วยโลหะเจือของอลูมิเนียมและสังกะสีแบบจุ่มร้อน ที่มีแหล่งกำเนิดจากจีน ของบริษัท Shandong Ruifeng Composite Material Co.,Ltd. พ.ศ. 2564 โดยประกาศลงราชกิจจานุเบกษา เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2565

หากท่านประสงค์แสดงข้อคิดเห็น/ข้อโต้แย้งต่อร่างผลการไต่สวนชั้นที่สุดดังกล่าว ขอให้ส่งความเห็นเป็นลายลักษณ์อักษรพร้อมไฟล์บันทึกข้อมูลต่อกองปกป้องทางการค้า กรมการค้าต่างประเทศ ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2566 เวลา 16.30 น.

กรณีประสงค์ให้ทางกรมการค้าต่างประเทศจัดประชุมเพื่อรับฟังความเห็นจากแถลงการณ์ด้วยวาจาของผู้มีส่วนได้เสียหรือเข้าร่วมประชุมดังกล่าว ขอให้แจ้งความประสงค์พร้อมรายชื่อผู้ที่จะเข้าร่วม ตามแบบตอบรับการเข้าร่วมฟังความคิดเห็นฯ และจัดส่งข้อมูล/ความเห็นที่จะแถลงการณ์ด้วยวาจาเป็นลายลักษณ์อักษรพร้อมแนบหลักฐานประกอบ (ถ้ามี) ต่อกองปกป้องและตอบโต้ทางการค้า กรมการค้าต่างประเทศ ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2566 เวลา 16.30 น. หากมีผู้ร้องขอให้จัดการประชุม กรมฯจะจัดให้มีการประชุมผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่ 5 เมษายน 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.

ทั้งนี้ หากหลักฐาน เอกสาร และความเห็นที่เสนอไม่สามารถเปิดเผยได้ ผู้ให้ข้อมูลจะต้องจัดทำสรุปที่สามารถเปิดเผยได้ตามมาตรา 26 พ.ร.บ.การตอบโต้การทุ่มตลาดและการอุดหนุนซึ่งสินค้าจากต่างประเทศ พ.ศ. 2542 หากการแถลงการณ์ด้วยวาจามีข้อมูลเพิ่มเติมและต้องการใช้เป็นหลักฐานประกอบการพิจารณา ให้ส่งเป็นหนังสือหรือส่งหลักฐานและเอกสารเพิ่มเติมต่อกองปกป้องและตอบโต้ทางการค้า กรมการค้าต่างประเทศ ภายในวันที่ 11 เมษายน 2566 เวลา 16.30 น. นับแต่วันที่แถลงการณ์ด้วยวาจา

สามารถดาวน์โหลดเอกสารที่เกี่ยวข้อง https://www/thaitr.go.th /th/search/AD1048


แบบตอบรับการรับฟังความเห็นต่อร่างผลการทบทวนฯ สินค้าเหล็กแผ่นรีดเย็นชุบหรือเคลือบด้วยโลหะเจือของอลูมิเนียมและสังกะสีแบบจุ่มร้อน ที่มีแหล่งกำเนิดจากจีน ของบริษัท Shandong Ruifeng Composite Material Co.,Ltd.

https://docs.google.com/forms/d/19p_BFHl4yCX130aCegeQK730z86i3G6wcMGZaV2Hkk8/viewform?edit_requested=tru

Share this Doc
CONTENTS